Tuesday, January 02, 2024

ನೀನ್ಯಾರೋ - ನಾನ್ಯಾರೋ


ನಾನು ಮಗುವಾಗಿದ್ದಾಗ, 

ನೀನು ಯಾರೆಂದೇ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ

ನೀನೂ ಕೈಕಾಲಾಡಿಸಿ ಕಿಲಕಿಲ

ನಗುತ್ತಿದ್ದೆ, ನಾನೂ ನಗುತ್ತಿದ್ದೆ


ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ನೋಡಿ, 

ನಿನ್ನ  ಹೊಗಳುವುದ ಕೇಳಿ,

ನಾನು ಹೊಟ್ಟೆಕಿಚ್ಚು ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ

ಉರಿಯನ್ನು ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಮುಟ್ಟಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ


ತಾರುಣ್ಯದ ಹೊಸ್ತಿಲಲ್ಲಿ, ನಿನ್ನ ನೋಡಿ

ಕೀಳರಿಮೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ

ನೀನು ಹತ್ತಿರ ಬಂದರೂ ನಾನು

ದೂರವೇ ಉಳಿಯುತ್ತಿದ್ದೆ


ಯೌವನದಲ್ಲಿ, ನಿನ್ನ ನೋಡಿ

ನಾನು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ 

ನೀನು ನನ್ನಂತೆಯೇ ನಾನು 

ನಿನ್ನಂತೆಯೇ, ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ


ಮಧ್ಯವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ, ನಿನ್ನ ನೋಡಿ

ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿ, ಖುಷಿ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ

ನಾನು ನಿನ್ನಿಂದ ಕಲಿತೆ ನೀನು

ನನ್ನಿಂದ ಕಲಿತೆ ಎಂದು ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ


ವೃದ್ಧಾಪ್ಯದಲ್ಲಿ, ನಿನ್ನ ನೋಡಿ

ಎಷ್ಟು ಚಂದ ಈ ಸ್ನೇಹ

ಎಷ್ಟು ಸುಂದರ ಈ ಬದುಕು

ಎಂದು ಆನಂದದಿಂದ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ


ನಾಳೆ ಉಸಿರು ನಿಂತ ಮೇಲೆ

ನೀನ್ಯಾರೋ, ನಾನ್ಯಾರೋ 

ಹೊರುವವರು ಯಾರೋ

ಕಳುಹಿಸಿ ಕೊಡುವವರು ಯಾರೋ

No comments: